trang chủ tin tức xe Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 phiên bản mới sẽ về Việt Nam trong quý II, bổ sung trang bị đấu Toyota Wigo

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 phiên bản mới sẽ về Việt Nam trong quý II, bổ sung trang bị đấu Toyota Wigo

Hyundai Grand i10 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam trong quý II năm nay, hứa hẹn có thêm nhiều trang bị mới, tăng sức mạnh cạnh tranh cùng Toyota Wigo và Kia Morning.

Trong Thông báo kết quả bán hàng tháng 4/2024, Hyundai TC Motor cho biết mẫu xe cỡ A Grand i10 "đang nằm trong giai đoạn giải phóng sản phẩm trước khi ra mắt phiên bản nâng cấp". Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ đại lý, lượng xe i10 còn tồn kho tại các showroom hiện đang rất ít, bởi hãng chủ động hạn chế nguồn cung, chuẩn bị cho việc phân phối phiên bản mới dự kiến ra mắt vào quý II năm nay.

Hiện chưa có thông tin về cấu hình và trang bị của Hyundai Grand i10 phiên bản nâng cấp sắp ra mắt thị trường Việt Nam. Tại Ấn Độ, i10 bản facelift đã ra mắt hồi đầu 2023. Ở phiên bản mới, xe có ngoại hình mang hơi hướng trẻ trung hơn, thể hiện qua lưới tản nhiệt được mở rộng kích thước, cản trước cùng màu thân xe, đèn pha sắc sảo hơn đi kèm dải LED chạy ban ngày.

Ngoài ra, xe còn trang bị một số chi tiết nổi bật khác, có thể kể đến như bộ mâm xe hợp kim kích thước 15 inch, ăng-ten vây cá mập và đèn hậu LED được thiết kế mới.

Bên cạnh đó, nội thất của Hyundai i10 cũng được bổ sung một số trang bị mới như sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động một vùng thay cho loại chỉnh cơ trên bản cũ.

Trang bị vận hành của Hyundai i10 nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi. Tại Việt Nam, mẫu xe cỡ nhỏ này được lắp động cơ Kappa 1,2 lít công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

i10 là một trong những mẫu xe chủ lực về doanh số của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2023, Hyundai đã bàn giao được tổng cộng 7.944 chiếc i10 đến tay khách hàng, xếp sau Accent (17.452 chiếc) và Creta (10.719 chiếc). Xét riêng phân khúc sedan/hatchback hạng A với hai cái tên còn lại là Morning và Wigo, i10 chiếm tới 71,2% tổng doanh số của phân khúc.

Trong 4 tháng đầu năm nay, Hyundai i10 đạt doanh số 1.570 xe, thấp hơn cùng kỳ năm ngoái nhưng vẫn bỏ xa hai đối thủ Toyota Wigo (787 xe) và Kia Morning (246 xe).

(Nguồn: https://xehay.vn/hyundai-grand-i10-phien-ban-moi-sap-ra-mat-viet-nam-bo-sung-trang-bi-dau-toyota-wigo.html)

xe mới về

Cho o to Mien Bac