trang chủ tin tức xe Soi chi tiết ngoại và nội thất 2024 Toyota Vios giá từ 458 triệu đồng

Soi chi tiết ngoại và nội thất 2024 Toyota Vios giá từ 458 triệu đồng

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, 2024 Toyota Vios đem tới lựa chọn xe ôtô giá bình dân nhưng có thiết kế ngoại thất và trang bị nội thất cực ổn.

Dòng sedan giá bình dân luôn là sản phẩm được nhiều người săn lùng tại Việt Nam và đạt được doanh số cực tốt. Cách đây không lâu, nhà sản xuất xe bốn bánh Nhật Bản Toyota đã cập nhật phiên bản 2024 Toyota Vios tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này mang lại nhiều niềm vui cho đại đa số người tiêu dùng nhờ có những ưu thế về cả ngoại và nội thất cũng như giá bán.

 

Diện mạo bên ngoài xe toát lên vẻ trẻ trung, có những nét sang và cá tính riêng. Đường cong trên xe mềm mại, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang, cùng cụm đèn trước sắc sảo, với bóng đèn halogen mang lại phản xạ đa hướng. Phía dưới đèn pha là hệ thống đèn sương mù đặt trong hốc đèn nhựa màu đen tạo nên điểm nhấn cá tính về cách phối màu. Công năng của đèn sương mù sẽ được phát huy tối đa khi xe di chuyển trong thời tiết xấu, có nhiều sương mù.

 

Thân xe 2024 Toyota Vios có những đường gân dập nổi chạy dọc, mang tới cảm giác thể thao cho xe. Vành bánh xe loại hợp kim cỡ 15-inch với 6 la-zăng mạnh mẽ. Đuôi xe được thiết kế trau chuốt, kết hợp với cản dưới tạo cảm giác khỏe khoắn.

 

Trong khi đó, nội thất 2024 Toyota Vios cũng được chú ý thiết kế, nhằm đảm bảo cả yếu tố sang trọng, trẻ trung và tiện nghi cho người dùng. Cụ thể, phần khoang lái xe với vô-lăng 3 chấu bọc da, được tích hợp nhiều nút điều khiển. Bên cạnh vô-lăng là màn hình giải trí đa phương tiện hiện đại, có khả năng kết nối điện thoại thông minh. Xe còn được bố trí hai cổng sạc USB ở hàng ghế sau.

 

Soi chi tiết ngoại và nội thất 2024 Toyota Vios giá từ 458 triệu đồng - 13
 

 

Tuy là dòng xe sedan bình dân, nhưng ghế sau của Vios còn có bố trí tay tựa với khay đựng cốc đem lại sự thoải mái, tiện nghi, mang hơi hướng của dòng xe cao cấp. Trên xe có hệ thống điều hòa nhiệt độ đem lại không khí tươi mát dễ chịu. Ngoài ra, hệ thống âm thanh với 6 loa thông minh trong xe mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

Soi chi tiết ngoại và nội thất 2024 Toyota Vios giá từ 458 triệu đồng - 14

Trên xe Vios mới còn có hàng loạt trang bị an toàn, giúp lái xe tự tin hơn. Điển hình trong số đó là hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera hỗ trợ đỗ xe, hệ thống túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến góc trước/sau và cảm biến sau, cùng hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

Soi chi tiết ngoại và nội thất 2024 Toyota Vios giá từ 458 triệu đồng - 15

Trái tim của 2024 Toyota Vios chính là bộ động cơ 2NR-FE, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe có hệ thống dẫn động trước (FWD), hộp số tự động vô cấp CVT, đem lại cảm giác lái mượt mà và khả năng tiết kiệm xăng khá tốt. Theo Toyota, Vios 2024 có khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 5,4 lít/100 km.

Nhìn chung, 2024 Toyota Vios là dòng sedan hạng B có nhiều khả năng cạnh tranh trên thị trường. Từ ngoại thất cho tới nội thất xe cho thấy đây là dòng sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng vận hành êm ái.

(Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/soi-chi-tiet-ngoai-va-noi-that-2024-toyota-vios-gia-tu-458-trieu-ong-a666908.html)

xe mới về

Cho o to Mien Bac